12 Cái Tên “Lọt Thòng” Trong Gia Phả Lẫy Lừng Của Các Huyền Thoại Bóng Đá
Bóng đá Tây Ban Nha

12 Cái Tên “Lọt Thòng” Trong Gia Phả Lẫy Lừng Của Các Huyền Thoại Bóng Đá

Bạn có bao giờ tự hỏi, cuộc sống của những người thân trong gia đình các huyền thoại bóng đá như Lionel Messi, Diego Maradona hay Xabi Alonso sẽ như thế nào? Liệu họ có cảm thấy áp lực khi phải sống dưới cái bóng quá lớn của những siêu sao? Hãy cùng Tinbongda360.net điểm qua 12 cầu thủ “bị lãng quên” bởi chính sự nghiệp lừng lẫy của người thân trong gia đình.

12 Cái Tên “Lọt Thòng” Trong Gia Phả Lẫy Lừng Của Các Huyền Thoại Bóng Đá

Sống Dưới Ánh Hào Quang: Áp Lực Và Thử Thách

Thế giới bóng đá chứng kiến không ít trường hợp những tài năng kiệt xuất xuất hiện trong cùng một gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ may mắn để bước ra ánh sáng và tạo dựng tên tuổi riêng. Sự nghiệp của họ, dù có thể rất đáng ngưỡng mộ đối với người bình thường, nhưng lại trở nên mờ nhạt khi đặt cạnh những thành tựu chói lọi của người thân.

Những Cái Tên Bị Lãng Quên

1. Emanuel & Maxi Biancucchi (Em họ Lionel Messi)

Ít ai biết rằng, Lionel Messi có hai người em họ cũng là cầu thủ chuyên nghiệp, đó là Emanuel và Maximiliano Biancucchi.

Maxi, người anh, từng là cầu thủ chạy cánh triển vọng của lò đào tạo San Lorenzo. Anh trải qua sự nghiệp khá nổi bật ở Nam Mỹ, khoác áo 14 CLB khác nhau từ năm 2001 đến 2017, trong đó có cả những ông lớn như Flamengo (Brazil) hay Cruz Azul (Mexico).

Trong khi đó, Emanuel, người em, từng được kỳ vọng sẽ nối gót Messi khi gia nhập lò đào tạo Newell’s. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ngắn ngủi thi đấu cho 1860 Munich (Đức) và Girona (Tây Ban Nha), Emanuel quyết định trở về Nam Mỹ và thi đấu cho đến nay.

2. Lalo & Hugo Maradona (Em trai Diego Maradona)

Sinh ra trong gia đình có người anh trai là “Cậu bé vàng” Diego Maradona, áp lực dành cho Raul “Lalo” và Hugo Maradona là vô cùng lớn.

12 Cái Tên “Lọt Thòng” Trong Gia Phả Lẫy Lừng Của Các Huyền Thoại Bóng Đá

Lalo ra mắt Boca Juniors năm 1986, cùng năm Maradona tỏa sáng rực rỡ tại World Cup. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh lại khá mờ nhạt với những bản hợp đồng ngắn hạn tại Granada (Tây Ban Nha) và các CLB tại Bắc Mỹ.

Hugo, em út nhà Maradona, cũng có khoảng thời gian thi đấu cho Argentinos Juniors, Ascoli, Rayo Vallecano, Rapid Wien… trước khi giải nghệ. Anh qua đời năm 2021 vì đột quỵ, chỉ một năm sau sự ra đi của người anh trai Diego.

3. Mathias & Florentin Pogba (Anh em sinh đôi của Paul Pogba)

Paul Pogba, ngôi sao người Pháp, có hai người anh em sinh đôi là Mathias và Florentin. Trong khi Paul gặt hái thành công vang dội cùng Juventus, Manchester United và ĐTQG Pháp, sự nghiệp của Mathias và Florentin lại kém phần nổi bật hơn.

Mathias từng phiêu bạt tại nhiều CLB nhỏ ở Anh và Pháp. Florentin có sự nghiệp “dễ xem” hơn khi thi đấu cho Saint-Etienne, Atlanta United và ĐTQG Guinea.

4. Kylian & Ethan Hazard (Em trai Eden Hazard)

Gia đình Hazard có truyền thống bóng đá khi cả bố và mẹ đều là cầu thủ chuyên nghiệp. Bên cạnh Eden Hazard, ngôi sao sáng nhất, gia đình còn có Thorgan Hazard, Kylian Hazard và Ethan Hazard.

Trong khi Thorgan cũng gặt hái được những thành công nhất định, Kylian và Ethan lại không thể hiện được nhiều.

(Còn tiếp)

Related posts

Sân vận động San Mamés Barria – Ngôi nhà mới của câu lạc bộ Athletic Bilbao

Trang Flicker

Giải Mã Tính Cách Qua Nhân Vật Ảo Pro Clubs Của Bạn Trong EA FC 24

9 chiến binh Euro 2012 vẫn bám trụ trên sân cỏ năm 2024: Từ “sát thủ” La Liga đến “người máy” nước Nga