Bóng đá Đức

Từ “Lò” Chelsea Cho Đến Các CLB Khác: Hành Trình Khẳng Định Bản Thân Của 21 “Người Con Xa Xứ”

“Chelsea cho mượn cầu thủ” – cụm từ quen thuộc đến mức người ta có thể ví von rằng các CLB khác tìm đến Chelsea như tìm đến một ngân hàng cầu thủ vậy. Nổi tiếng với việc sở hữu lò đào tạo trẻ Cobham danh tiếng, Chelsea luôn sản sinh ra những tài năng trẻ sáng giá. Tuy nhiên, không phải viên ngọc thô nào cũng có cơ hội tỏa sáng ngay tại Stamford Bridge. Thay vào đó, họ phải trải qua những thử thách, va vấp và khẳng định bản thân ở những môi trường khác nhau trước khi được trao cơ hội ở đội một. Mùa giải 2021-22 này cũng không phải ngoại lệ, khi The Blues tiếp tục để 21 cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn. Hãy cùng Tinbongda360.net điểm qua những cái tên đáng chú ý và xem hành trình của họ diễn ra như thế nào nhé!

Emerson Palmieri: Hành Trình Trở Lại Nước Ý?

Hậu vệ trái người Italia đang khoác áo Lyon theo dạng cho mượn và đã có 20 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, những tin đồn gần đây cho thấy Chelsea có thể gọi Emerson trở lại để khỏa lấp vị trí của Ben Chilwell. Liệu Emerson có trở về mái nhà xưa sau 71 lần ra sân và chức vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italia?

Dujon Sterling: Nỗ Lực Chứng Minh Bản Thân

Gia nhập Chelsea từ năm 8 tuổi, hậu vệ phải 22 tuổi người Anh đang nỗ lực thể hiện mình trong màu áo Blackpool tại Championship. Với 12 lần ra sân từ đầu mùa, Sterling đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc sau những lần được trui rèn tại Wigan Athletic và Coventry City.

Danny Drinkwater: Khó Khăn Tìm Lại Ánh Hào Quang

Ký hợp đồng với Chelsea vào năm 2017 với giá 35 triệu bảng, Drinkwater chỉ có vỏn vẹn 23 lần ra sân cho The Blues. Sau những lần phiêu lưu không thành công tại Burnley, Aston Villa và Kasimpasa, Drinkwater tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại Reading. Tuy nhiên, với phong độ trồi sụt của đội bóng này, liệu tiền vệ 32 tuổi có thể tìm lại ánh hào quang năm nào?

Billy Gilmour: “Thần Đồng” Scotland Đối Mặt Thử Thách

Gilmour gia nhập Chelsea từ Rangers năm 16 tuổi và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với những màn trình diễn chói sáng tại Premier League, FA Cup, Champions League và cả Euro. Chuyển đến Norwich City theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm, tuy nhiên, Gilmour lại không có được màn trình diễn như mong đợi khi “Chim Hoàng Yến” đang ngụp lặn ở vị trí cuối bảng.

Jamie Cumming: Nâng Cao Trình Độ Tại MK Dons

Sau nửa đầu mùa giải thi đấu cho Gillingham, thủ môn 22 tuổi Jamie Cumming được Chelsea gọi lại vào tháng 1 và chuyển đến MK Dons – đội bóng đang cạnh tranh suất thăng hạng tại League One. Từng góp mặt trong trận chung kết Europa League 2019, liệu Cumming có thể tiếp tục thể hiện được tiềm năng của mình tại MK Dons?

(Còn tiếp)…

Related posts

Top 11 Thần Đồng Sáng Giá Nhất Định Phải Chiêu Mộ Trên Football Manager 2024

Myles Lewis-Skelly: Viên ngọc thô chói sáng từ lò đào tạo Arsenal

Từ “Người đặc biệt” đến “Người bất đắc dĩ”: Hành trình của Jose Mourinho qua từng câu lạc bộ