Bóng đá Ý

Tân Binh Arsenal, Matt Turner, Từ Chối Ký Tên Lên Áo Tottenham: Chuyện Nhỏ Gây Sốt Cộng Đồng Pháo Thủ

Mới đây, tân binh Matt Turner đã khiến các Gooners “phát cuồng” khi từ chối ký tên lên chiếc áo của một fan Tottenham trong một đoạn video được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Hành động tưởng chừng nhỏ này lại thể hiện sự tôn trọng dành cho màu áo Arsenal và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ Pháo Thủ.

Turner, người sẽ chính thức gia nhập Arsenal từ New England Revolution vào ngày 1 tháng 7 với giá 5,7 triệu bảng, đã có trận đấu cuối cùng cho đội bóng MLS vào Chủ nhật vừa qua. Sau trận đấu, thủ thành người Mỹ đã dành thời gian chào tạm biệt người hâm mộ và ký tặng.

Trong lúc này, một CĐV mặc áo Spurs đã giơ chiếc áo của đội bóng này ra để xin chữ ký của Turner. Tuy nhiên, thủ thành 27 tuổi đã nhanh chóng từ chối và tiếp tục ký tặng các CĐV khác. Thậm chí, người ta còn nghe thấy Turner thốt lên “Ôi không” khi nhận ra chiếc áo Spurs và còn gọi nó là “ghê tởm”.

Turner – Dự bị “chất lượng” cho Ramsdale và tham vọng cạnh tranh sòng phẳng

Nói về vai trò dự bị cho Aaron Ramsdale tại Emirates, Turner chia sẻ với Sky Sports News: “Tôi hiểu vì sao mọi người lại nghĩ như vậy. Aaron đã có một mùa giải tuyệt vời cho Arsenal. Mục tiêu của tôi là thúc đẩy cậu ấy và bản thân để cùng nhau trở thành những thủ môn xuất sắc nhất.”

Turner cũng tiết lộ rằng anh đã có cuộc nói chuyện ngắn với HLV Mikel Arteta: “Thông điệp chính mà ông ấy gửi đến tôi là hãy tập trung vào những gì mình cần làm, giữ gìn sức khỏe, thể lực và sẵn sàng cho giai đoạn tiền mùa giải.”

Với tinh thần chuyên nghiệp và quyết tâm cao, Matt Turner hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Arsenal. Liệu màn thể hiện ấn tượng ban đầu này có phải là khởi đầu cho một bản hợp đồng thành công? Hãy cùng chờ xem màn trình diễn của Turner trong màu áo Pháo Thủ!

Related posts

Messi vắng bóng, nhìn lại danh sách Quả bóng Vàng 2005: Biểu tượng một thời đại

Từ Romario đến Raphinha: Hành trình 3 thập kỷ chiêu mộ sao Brazil của Barcelona

Top 10 Cầu Thủ Bị Phạm Lỗi Nhiều Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-24: Saka, Foden và Những Cái Tên Bất Ngờ