Bóng đá Đức

Top 11 Thần Đồng Sáng Giá Nhất Định Phải Chiêu Mộ Trên Football Manager 2024

Từ những cái tên đã khẳng định được tài năng như Jude Bellingham, Jamal Musiala cho đến những viên ngọc thô chưa được mài giũa như Rome-Jayden Owusu-Oduro, Lamine Yamal, hãy cùng khám phá đội hình 4-3-3 đầy tiềm năng này nhé!

Phòng Ngự Vững Chắc – Bức Tường Thép Từ Châu Âu Đến Nam Mỹ

Khung Gỗ Vững Chắc: Rome-Jayden Owusu-Oduro (AZ Alkmaar)

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là một ẩn số đầy tiềm năng – Rome-Jayden Owusu-Oduro. Chàng trai 19 tuổi người Hà Lan hiện đang là sự lựa chọn thứ hai cho vị trí thủ môn tại AZ Alkmaar, sau lưng “lão tướng” người Úc Mathew Ryan. Tuy chưa có trận ra mắt đội một, nhưng Owusu-Oduro đã được FMScout đánh giá là thủ môn trẻ triển vọng nhất FM24. Với mức lương không quá cao, đây sẽ là một bản hợp đồng “hời” dành cho bạn.

Hậu Vệ Cánh Phải: Ivan Fresneda (Sporting CP)

Từng được Arsenal săn đón ráo riết trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Ivan Fresneda cuối cùng đã chọn Sporting CP làm bến đỗ mới để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Valladolid đã giúp hậu vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu. Với khả năng công thủ toàn diện, Fresneda hứa hẹn sẽ là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới trong tương lai.

Trung Vệ: Giorgio Scalvini (Atalanta)

Nền bóng đá Ý luôn nổi tiếng với truyền thống sản sinh ra những trung vệ đẳng cấp thế giới và Giorgio Scalvini được kỳ vọng sẽ nối tiếp truyền thống đó. Ở tuổi 19, Scalvini đã có 64 lần ra sân cho Atalanta và 7 lần khoác áo đội tuyển Ý. HLV Gian Piero Gasperini từng nhận xét: “Scalvini đã là một cầu thủ tuyệt vời ở tuổi 19. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cậu ấy sinh ra để vĩ đại. Dù được xếp ở vị trí nào, Scalvini cũng thể hiện được đẳng cấp của mình.”

Trung Vệ: Levi Colwill (Chelsea)

Chelsea đang trải qua khoảng thời gian khó khăn, nhưng Levi Colwill là một trong những tia hy vọng sáng chói nhất của The Blues lúc này. Sau hai mùa giải cho mượn thành công tại Huddersfield và Brighton, trung vệ 20 tuổi đã trở lại Stamford Bridge và nhanh chóng chiếm suất đá chính dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Colwill có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Anh cũng vừa có trận ra mắt đội tuyển Anh dưới sự dẫn dắt của Gareth Southgate. “Levi có sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc khi kiểm soát bóng. Cậu ấy có tố chất thể chất tuyệt vời, tốc độ và khả năng phòng ngự trong vòng cấm rất tốt”, Southgate nhận xét về cậu học trò.

Hậu Vệ Cánh Trái: Valentin Barco (Boca Juniors)

Nếu bạn là một người thường xuyên theo dõi thị trường chuyển nhượng, cái tên Valentin Barco chắc hẳn không còn xa lạ. Hậu vệ trái 19 tuổi của Boca Juniors đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn như Man City, Chelsea hay Brighton sau những màn trình diễn chói sáng tại Argentina. Hợp đồng của Barco với Boca Juniors sẽ hết hạn vào năm 2024. Đây là cơ hội để bạn sở hữu anh với mức giá “hời” trên FM24.

Tuyến Giữa Đẳng Cấp – “Nhạc Trưởng” Của Mọi Đội Hình

Tiền Vệ Trung Tâm: Eduardo Camavinga (Real Madrid)

Real Madrid đang sở hữu trong tay rất nhiều tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới và Eduardo Camavinga là một trong số đó. Tiền vệ 20 tuổi người Pháp có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm và hậu vệ trái. Camavinga sở hữu tố chất của một ngôi sao hàng đầu và sẽ không dễ để có được chữ ký của anh trên FM24. Tuy nhiên, nếu thành công, bạn sẽ có trong tay một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Tiền Vệ Trung Tâm: Jude Bellingham (Real Madrid)

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Jude Bellingham trong danh sách này. Tiền vệ 20 tuổi người Anh đã có màn khởi đầu chói sáng tại Real Madrid và được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu, chuyền bóng và dứt điểm đều rất tốt giúp Bellingham trở thành “cầu thủ không thể thay thế” trong đội hình của Real Madrid.

Tiền Vệ Tấn Công: Jamal Musiala (Bayern Munich)

Jamal Musiala đang là mục tiêu theo đuổi của Man City và Liverpool. Tiền vệ 20 tuổi người Đức sở hữu kỹ thuật cá nhân đi cùng nhãn quan chiến thuật siêu việt, giúp anh tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayern Munich. “Tôi luôn đặt kỳ vọng cao cho bản thân. Càng thi đấu nhiều, bạn càng có nhiều trách nhiệm hơn. Theo thời gian, tôi đã tự tin hơn và tin tưởng vào bản thân để có thể thúc đẩy và dẫn dắt các đồng đội của mình”, Musiala chia sẻ.

Hàng Công Bùng Nổ – Làn Gió Trẻ Từ La Masia Đến Brazil

Tiền Đạo Cánh Phải: Lamine Yamal (Barcelona)

Lamine Yamal là viên ngọc thô sáng giá nhất của lò đào tạo La Masia ở thời điểm hiện tại. Tiền đạo 16 tuổi người Tây Ban Nha đã gây sốt giới truyền thông với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm ấn tượng. Bầu trời là giới hạn với Yamal!

Lamine Yamal of FC Barcelona celebrates after scoring the opening goal during the Spanish league, La Liga EA Sports, football match played between FC Barcelona and Real Madrid at Estadi Olimpic on October 28, 2023 in Barcelona, Spain.Lamine Yamal of FC Barcelona celebrates after scoring the opening goal during the Spanish league, La Liga EA Sports, football match played between FC Barcelona and Real Madrid at Estadi Olimpic on October 28, 2023 in Barcelona, Spain.

Tiền Đạo Trung Tâm: Endrick (Palmeiras)

Endrick là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil ở thời điểm hiện tại. Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 16 tuổi vào năm 2024, khi anh đủ 18 tuổi. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm ấn tượng, Endrick được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ tại sân Santiago Bernabeu trong tương lai.

Tiền Đạo Cánh Trái: Mikey Moore (Tottenham Hotspur)

Mặc dù chưa có trận ra mắt đội một Tottenham Hotspur, tiền đạo 16 tuổi Mikey Moore đã được FMScout đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất FM24. Moore sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm ấn tượng, giúp anh gặt hái nhiều thành công ở cấp độ trẻ.

Kết Luận

Trên đây là 11 “thần đồng” sáng giá nhất định phải chiêu mộ trên Football Manager 2024. Họ đều là những cầu thủ trẻ tài năng và đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong chế độ chơi Football Manager 2024. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay chiêu mộ họ về đội hình của bạn ngay hôm nay!

Bạn đã sẵn sàng dẫn dắt đội hình “trong mơ” này đến vinh quang chưa? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related posts

Ký Ức Khó Phai Về Người Đặc Biệt: Hậu Trường Hài Hước Của Mourinho Tại Chelsea

Siêu Ban Nhạc Của Làng Túc Cầu: Khi Quả Bóng Lăn Theo Nốt Nhạc

Phạm Hồng Đức Anh

Hành Trình Huyền Thoại Của Chelsea Dưới Thời Đại Roman Abramovich: Từ Thất Vọng Đến Vinh Quang