Bóng đá Đức

Messi “Lại” Ghi Bàn Theo Cách Không Ai Ngờ, Ballon D’Or Thứ 7 Liệu Có Xa?

Lại một lần nữa, Lionel Messi khiến cả thế giới phải nhắc tên mình với một pha lập công “dị” đến khó tin. Dù không phải là bàn thắng đẹp mắt nhất sự nghiệp, nhưng pha lập công thứ 80 trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina cho thấy cái duyên ghi bàn của El Pulga là không thể bàn cãi.

Siêu phẩm “lỡ trớ” và chiến thắng hủy diệt của Argentina

Sau trận hòa 0-0 đầy thất vọng trước Paraguay, Argentina đã trở lại đầy mạnh mẽ với chiến thắng 3-0 trước Uruguay. Lionel Messi tiếp tục là tâm điểm của trận đấu với một màn trình diễn chói sáng, ghi bàn mở tỷ số và liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương.

Tuy nhiên, bàn thắng của Messi lại đến từ một tình huống “lỡ trớ” đầy hài hước. Xuất phát từ pha tấn công ở phút 38, Messi treo bóng từ khoảng cách 25 mét hướng đến vị trí của De Paul trong vòng cấm. Bóng đi cầu âu, vượt qua tầm với của tất cả các cầu thủ trước khi chạm đất và bất ngờ bay thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Muslera.

Ballon D’Or thứ 7 đang chờ đợi Messi?

Pha lập công có phần may mắn này cũng là bàn thắng thứ 7 của Messi trong 9 lần ra sân gần nhất cho Argentina. Phong độ chói sáng trong màu áo tuyển quốc gia cùng chức vô địch Copa America 2021 đang giúp Messi tràn trề cơ hội giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Dù chỉ mới ghi được 1 bàn cho PSG kể từ khi chuyển đến đầu quân cho đội bóng thủ đô Paris, nhưng Messi vẫn cho thấy đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu thế giới. Liệu chăng Ballon D’Or 2021 sẽ sớm thuộc về El Pulga? Hãy cùng chờ xem!

Related posts

Team of the Planet: Messi và Ronaldo sát cánh cùng nhau?

Từ “thần đồng” mới của Newcastle: Chân sút 18 tuổi khiến Man City tiếc nuối?

Top 11 Thần Đồng Sáng Giá Nhất Định Phải Chiêu Mộ Trên Football Manager 2024